ข่าวกิจกรรมข่าวประชาสัมพันธ์

สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร

วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ได้รับการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล โดยคณะกรรมการจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) ณ ห้องปฏิบัติการดิจิทัล ชั้น 2 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์พัทธ์พสุตม์ สาธุนุวัฒน์ ประธานกรรมการ กล่าวว่า การประเมินคุณภาพการศึกษาภายในครั้งนี้ เป็นการประเมินตามกรอบมาตรฐานคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร พ.ศ. 2562 ของ สกอ. โดยคณะกรรมการประเมินประกอบด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปนัดดา โพธินาม กรรมการ ดร.เสาวลักษณ์ จิตติมงคล กรรมการและเลขานุการ
ผศ.ดร.จารุพร มีทรัพย์ทอง ประธานกรรมการผู้รับผิดชอบหลักสูตรฯ กล่าวว่า หลักสูตรฯ จะนำข้อเสนอแนะจากคณะกรรมการไปพัฒนาหลักสูตร และการจัดการเรียนการสอนต่อไป เพื่อให้นักศึกษาได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพ และสามารถประกอบอาชีพในสาขาการตลาดดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในครั้งนี้ เป็นการยืนยันว่า หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เป็นหลักสูตรที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน เหมาะแก่การศึกษาต่อสำหรับนักเรียนที่สนใจ

ดูภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *