ข่าวกิจกรรมข่าวประชาสัมพันธ์

การตลาดดิจิทัล ม.ราชภัฏเลย จัดอบรมเสริมสร้างทักษะสู่การเป็นนักการตลาดดิจิทัล

14 กุมภาพันธ์ 2567 – สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ได้จัดโครงการอบรม “เสริมสร้างทักษะสู่การเป็นนักการตลาดดิจิทัล ประจำปีการศึกษา 2566” ขึ้นเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 19301 อาคารปฏิบัติการสหวิทยาการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
โดยโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะและความรู้ด้านการตลาดดิจิทัลให้นักศึกษา สามารถนำไปประยุกต์ใช้จริงในการประกอบอาชีพในอนาคต
ผศ.ดร.จารุพร มีทรัพย์ทอง ประธานกรรมการผู้รับผิดชอบหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล เป็นประธานเปิดโครงการ กล่าวว่า “ในปัจจุบัน การตลาดดิจิทัลมีบทบาทสำคัญต่อธุรกิจทุกประเภท การเข้าใจกลยุทธ์และเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักศึกษาที่ใฝ่ฝันอยากประกอบอาชีพด้านนี้ โครงการอบรมในครั้งนี้มุ่งหวังที่จะพัฒนาทักษะและความรู้ด้านการตลาดดิจิทัลให้นักศึกษา สามารถนำไปประยุกต์ใช้จริงในการประกอบอาชีพในอนาคต”วิทยากร ในการอบรมครั้งนี้คือ ผศ.ณิชนันทน์ กะวิวังสกุล อาจารย์ประจำสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจดิจิทัล มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ได้บรรยายในหัวข้อ “AI marketing เทคนิคยกระดับการตลาดยุคใหม่ด้วยปัญญาประดิษฐ์” เนื้อหาการอบรมครอบคลุมถึง แนวโน้มของการตลาดดิจิทัลในยุค AI เครื่องมือและเทคนิคการตลาดดิจิทัลที่ใช้ AI กรณีศึกษาการใช้ AI ในการตลาดดิจิทัล นักศึกษา ที่เข้าร่วมการอบรมต่างให้ความสนใจและตั้งใจฟังบรรยายเป็นอย่างมาก
อ.ไหมคำ ตันติปทุม อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่นักศึกษามีความสนใจในการอบรมครั้งนี้ เนื้อหาการอบรมในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาในการประกอบอาชีพด้านการตลาดดิจิทัลในอนาคต”โครงการอบรม “เสริมสร้างทักษะสู่การเป็นนักการตลาดดิจิทัล” เป็นหนึ่งในกิจกรรมของสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะและความรู้ด้านการตลาดดิจิทัลให้นักศึกษา เพื่อให้พวกเขาพร้อมสำหรับการประกอบอาชีพในยุคดิจิทัล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *