Wanwisa Paisri

อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

Professor
Loei Rajabhat University
234 Loei-Chiang Khan Rd., Loei 42000, Thailand

อาจารย์วรรณวิสา ไพศรี

วุฒิการศึกษา:

บธ.ม. (การตลาด) มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วท.บ. (สถิติ) มหาวิทยาลัยขอนแก่น
บธ.บ. (การตลาด) มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

สาขาที่ถนัด:
การวิจัยการตลาด

E-mail: wanwisa.pai@lru.ac.th
Website: http://market.manage.lru.ac.th/th/wanwisa_pai/

ผลงานวิชาการ

Publication

ประเภทสินค้ากับการจูงใจโดยใช้บุคคลผู้มีชื่อเสียงในโฆษณานิตยสาร;Product types and celebrity appeal in magazine advertisements
โดย : วรรณวิสา ไพศรี
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ปีที่จัดทำ : 2552 ประเภท : วิทยานิพนธ์/Thesis

รายวิชาที่สอน

การวิจัยการตลาด

การตลาด

การตลาด

ผลงานวิจัย

ปี : 2563
แหล่งทุน : งบประมาณกองทุน มรภ.เลย
งบประมาณ : 40,000.00
ชื่อผู้วิจัย : 1.นางสาว อรจิต ชัชวาลย์ สังกัด : คณะวิทยาการจัดการ
ชื่อผู้วิจัย : 2.ดร. จารุพร มีทรัพย์ทอง สังกัด : คณะวิทยาการจัดการ
ชื่อผู้วิจัย : 3.นางสาว กิติยา คีรีวงก์ สังกัด : คณะวิทยาการจัดการ
ปี : 2557
แหล่งทุน : งบประมาณแผ่นดิน
งบประมาณ : 733,541.00
ชื่อผู้วิจัย : 1.ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วาสนา ดิษฐพรม สังกัด : คณะวิทยาการจัดการ
ชื่อผู้วิจัย : 2.นางสาว วรรณวิสา ไพศรี สังกัด : คณะวิทยาการจัดการ
ชื่อผู้วิจัย : 3.นางสาว กิติยา คีรีวงก์ สังกัด : คณะวิทยาการจัดการ
ชื่อผู้วิจัย : 4.นางสาว อรจิต ชัชวาลย์ สังกัด : คณะวิทยาการจัดการ
ชื่อผู้วิจัย : 5.นางสาว คัจฉนันท์ เลิศพงษ์ศิลป์ สังกัด : คณะวิทยาการจัดการ
ปี : 2563
แหล่งทุน : งบประมาณแผ่นดิน
งบประมาณ : 240,000.00
ชื่อผู้วิจัย : 1.นางสาว กิติยา คีรีวงก์ สังกัด : คณะวิทยาการจัดการ
ชื่อผู้วิจัย : 2.นางสาว อรจิต ชัชวาลย์ สังกัด : คณะวิทยาการจัดการ
ปี : 2555
แหล่งทุน : งบประมาณกองทุน มรภ.เลย
งบประมาณ : 40,000.00
ชื่อผู้วิจัย : 1.นางสาว อรจิต ชัชวาลย์ สังกัด : คณะวิทยาการจัดการ
ปี : 2557
แหล่งทุน : งบประมาณกองทุน มรภ.เลย
งบประมาณ : 2,000.00

Copyright 2020 Computer Center .Loei Rajabhut University . Design By toppy@lru.ac.th